HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH TRƯỜNG TH CAO THẮNG NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:


Hội cha mẹ học sinh luôn là lực lượng quan trọng, đồng hành cùng nhà trường trong mọi hoạt động và góp phần không nhỏ trong việc thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm học của nhà trường. Để việc phối hợp giáo dục học sinh giữa nhà trường và gia đình được nhịp nhàng, hiệu quả, hàng năm, vào đầu niên học, nhà trường có tổ chức Hội nghị  ban đại diện Cha mẹ học sinh nhằm nêu ra phương hướng, nhiệm vụ năm học mới đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, chia sẻ của quý cha mẹ học sinh trong việc giáo dục các em nên người. Ngày 04/10/2019, tại trường TH Cao Thắng diễn ra Hội nghị Ban đại diện cha mẹ học sinh toàn trường năm học 2019-2020 hòa cùng không khí của những ngày đầu năm học mới.
Đến dự hội nghị có 18 phụ huynh đại diện cho 18 lớp và các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, các đồng chí giáo viên chủ nhiệm.


Trước hết là phần  tóm tắt những thành tích nổi bật của thầy và trò trường Tiểu học Cao Thắng năm học 2018-2019 của cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Lục…Đặc biệt, cô nhấn mạnh  sự đóng góp quý báu của hội cha mẹ học sinh trong những thành công đó.
Cô Nguyễn Thị Lục  – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả năm học 2018-2019

và triển khai phương hướng năm học 2019 – 2020

 

Hội nghị tiếp tục được nghe chị  H’ Quế Enuôl – thay mặt  ban đại diện CMHS báo cáo công tác của hội CMHS trường năm học 2018-2019 như: phối hợp cùng nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho HS; hỗ trợ một số hoạt động của nhà trường thông qua các ngày lễ lớn; quan tâm, động viên, khen thưởng kịp thời các em học sinh…và phương hướng hoạt động của ban đại diện CMHS năm học 2019-2020.


Cô Nguyễn Thị Lục  – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và cảm ơn về những sự đóng góp quý báu của ông Y Lưu Enuôl trong những năm vừa qua

Cuối cùng, với sự tin tưởng và nhất trí cao, hội nghị đã bầu ra Ban TT hội CMHS trường gồm 4 ông, bà

1/ H’ Quế Enuôl

2/ H’ Dim Arul

3/ Y Hoàng Niê

4/ H’ Dương Êban


Hy vọng với tinh thần trách nhiệm cao và sự nhiệt tình, tâm huyết của mình, hội CMHS vẫn và sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường, không ngừng phấn đấu tiếp tục khẳng định vị thế, thương hiệu của trường Tiểu học Cao Thắng trong khối các trường TH trên địa bàn  huyện Krong pac.