LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THIỂU HỌC CAO THẮNG PHÁT ĐỘNG CUỘC THI LÀM THIỆP TẶNG THẦY CÔ NGÀY 20-11 NĂM HỌC 2021-2022

Lượt xem:


LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THIỂU HỌC CAO THẮNG PHÁT ĐỘNG CUỘC THI  LÀM THIỆP TẶNG THẦY CÔ NGÀY

20-11 NĂM HỌC 2021-2022

 

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là ngày hội phát huy tinh thần hiếu học và truyền thống “Tôn sư trọng đạo” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đây chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những người thầy cô đã dìu dắt và nâng đỡ, đóng góp sức lực của mình đối với sự nghiệp giáo dục. Ngày 20/11 cũng là dịp để thầy cô giáo tự hào về nghề nghiệp của chính mình. Được cả xã hội yêu quý và được ví như là “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý”. Bên cạnh ý nghĩa nhân văn cao cả 20/11 cũng là dịp để cả ngành giáo dục đánh giá và tổng kết các hoạt động năm, từ đó có những điều chỉnh và cải thiện chất lượng đào tạo, giáo dục. Cũng bởi vậy ở hầu hết các nhà trường vào dịp 20/11 mọi người đều tiến hành tổ chức 20/11 với không khí hân hoan và hổ hởi nhất.

Thông qua hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay trong tình hình dịch bệnh COVID -19 đang diễn biến phức tạp không thể triển khai được các hoạt động văn hoá văn nghệ như các năm trước, liên đội phát động cuộc thi “Thi làm thiệp và viết lời chúc tặng thầy cô” khơi dậy đạo lí “Tôn sư trọng đạo” trong học sinh và xã hội, đồng thời bồi dưỡng lòng tự hào, lòng yêu ngành, yêu nghề cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, động viên, khích lệ đội ngũ nhà giáo thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Thiết thực đẩy mạnh các phong trào hoạt động sôi nổi trong đội viên – học sinh, giữa các lớp, giữa các chi đội, giữa học sinh trong các giờ học, ngày học, tuần học để lập thành tích chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20/11. Qua đó giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo”,“Uống nước nhớ nguồn” trong mỗi học sinh. Tạo môi trường thi đua sôi nổi lập thành tích dâng tặng đến quý thầy cô vào dịp lễ tri ân các nhà giáo.

Rèn luyện cho học sinh tính độc lập, sáng tạo, là dịp để các em được giao lưu, tạo mối quan hệ đoàn kết giữa đội viên với đội viên, giữa học sinh với thầy cô giáo.

Qua cuộc phát động từ ngày 15/11-19/11/2021 đã có rất nhiều thiệp của các em ở 5 khối lớp tham gia cuộc thi.

Giải nhất : Em H Muôn Lớp 5A1