Thầy trò trường Cao Thắng khai giảng năm học mới 2017 – 2018

Lượt xem:


Sáng nay 5/9, hòa chung không khí rộn ràng chào đón năm học mới, học sinh và các thầy cô giáo trường tiểu học Cao Thắng phấn khởi bước vào lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

Ngay từ sáng sớm, phụ huynh đã đưa các con em tới trường dự lễ khai giảng, đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui và tiến bộ. Đây là năm học thứ 10 của thầy trò trường Cao Thắng, một nâm học đầy ý nghĩa.
Khác với mọi năm, năm nay lễ khai giảng được tiến hành từ sớm và diễn ra ngắn gọn nhưng vui tươi và ấm áp.
Tại lễ khai giảng,các em học sinh đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Hưng (trưởng phòng Tài Nguyên và môi trường Huyện Krông Păk) đọc thư của Chủ tịch nước gửi nhân dịp năm học mới 2017-2018.

Đồng chí Nguyễn Văn Hưng đọc thư của Chủ tịch nước

Lời phát biểu của bà Nguyễn Thị Lục, hiệu trưởng trường Tiểu học Cao Thắng là lời động viên tạo hứng khởi cho các em học sinh ngày đầu cắp sách đến trường cũng như niềm tin của các bậc phụ huynh dành cho nhà trường
Đồng thời nhấn mạnh “Năm học mới, tập thể nhà trường quyết tâm phấn đấu thi đua dạy tốt học tốt, phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được”.

Đồng chí Nguyễn Thị Lục đánh trống khai giảng năm học mới

Nhìn chung, Công tác chuẩn bị cho năm học mới 2017-2018 đã được đơn vị tập trung triển khai thực hiện chu đáo.
Tuy cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, hoàn cảnh học sinh còn khó khăn, nhưng thầy trò trường Cao Thắng quyết tâm thực hiện năm học mới với nhiều thành công.