Trường Tiểu học Cao Thắng long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019)

Lượt xem:


Sáng ngày 20/11/2019, trường Tiểu học Cao Thắng đã long trọng tổ chức  buổi lễ tọa đàm chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2019

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của tháng 11 hướng về ngày hội truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng, tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo. Ngày 20/11, trường Tiểu học Cao Thắng  long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Với truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam, ngày 20/11 hàng năm đã trở thành ngày hội của những người thầy, người cô, ngày hội của lớp lớp học sinh nhớ về thầy cô, những người đã nâng những ước mơ, chắp cánh cho các em bước vào đời. Để chào mừng ngày hội truyền thống nhà giáo 20/11/2019, nhà trường tổ chức buổi tọa đàm nhằm mục đích  tăng cường mối quan hệ gắn bó, đoàn kết trong giảng dạy và giáo dục, khơi dậy truyền thống tốt đẹp của đội ngũ nhà giáo, tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho giáo viên và học sinh.

Đến dự với buổi lễ, nhà trường rất vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy-UBND-HĐND xã Ea Knuêc,  đồng chí Trần Đàm  – phó  Bí thư Đảng ủy – Phó Chủ tịch  UBND xã,Bà  H Bla Ayun- UV BCH Đảng bộ, chủ tịch hội phụ nữ xã; Bà H Kuê  – chủ tịch hội cha mẹ học sinh và các ủy viên, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường. Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong trường biểu diễn chúc mừng thầy cô.

Tại lễ kỷ niệm, Cô Nguyễn Thị Lục – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã cùng ôn lại ý nghĩa của ngày 20/11và tổng kết, đánh giá hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo VN, tri ân thế hệ các Nhà giáo đi trước, động viên và khuyến khích các giáo viên trẻ tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp trồng người.

Buổi kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô – những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ.

Tặng hoa cho các thầy cô giáo đã nghỉ hưu

Trao giấy khen cho các thầy cô đã đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua