Trường Tiểu học Cao Thắng tổ chức Hội Thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt xem:


Trường Tiểu học Cao Thắng tổ chức Hội Thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong khí thế tưng bừng thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Cùng với các hoạt động diễn ra sôi nổi như thi đua dạy tốt học tốt, dự giờ thăm lớp, thao giảng. Hội thi văn nghệ của trường Tiểu học Cao Thắng đã diễn ra vào ngày 18/11/2019 với các tiết mục vô cùng đặc sắc của các em học sinh đến từ 18 lớp.

Tham dự buổi hội thi có các quý thầy cô giáo cùng đông đảo các bậc phụ huynh, các bạn học sinh đến xem và cổ vũ cho các tiết mục của lớp mình.Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia hội thi năm nay khá phong phú về thể loại, được các lớp lựa chọn nội dung, trang phục, đạo cụ và luyện tập công phu, nghiêm túc.

Đặc biệt, tiết mục múa “Mái Trường Tây Nguyên ” của lớp 5A3, tiết mục múa “Bay lên nhé ước mơ học trò” của lớp 5A2, tiết mục hát tốp  ca “Quê hương tươi đẹp” của lớp 1A1,… được Ban Giám khảo, quý thầy cô, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình. Các tiết mục đạt giải sẽ được công diễn dâng lên các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sau đây là hình ảnh một số tiết mục tại hội diễn.